Cách Làm Đẹp Tự Nhiên Mà Không Cần Trang Điểm – 11 Mẹo Đơn Giản

7640

Bạn có dành hàng giờ mỗi ngày trước gương để trông xinh đẹp? Mặc dù trang điểm là một cách thú vị để thể hiện bản thân và nâng cao các tính năng của bạn, bạn không cần phải dựa vào nó như một cái nạng để xác định vẻ đẹp của mình.

Một cái nhìn tự nhiên, trần trụi không chỉ cho phép tính chân thực của bạn tỏa sáng mà còn là thứ tốt nhất bạn có thể mang theo.

cham soc da tai nha hieu qua

Chà, có thể bỏ thói quen buổi sáng của bạn vài ngày mà cuối cùng vẫn trông tuyệt đẹp không? Câu trả lời là có ngay! Chúng tôi có một vài lời khuyên đơn giản cho bạn để vẻ đẹp của bạn tỏa sáng.

Làm thế nào để trông đẹp mà không cần trang điểm?

Thẳng thắn mà nói, đó là tất cả những gì mà bạn chăm sóc bản thân tốt như thế nào. Vâng! Bạn cần lưu tâm đến các khía cạnh thiết yếu trong chế độ ăn uống, thói quen, lối sống và thói quen chăm sóc da của bạn.

Nếu bạn thậm chí có một trong những yếu tố này bị rối tung, các hiệu ứng chắc chắn sẽ phản ánh đến sức khỏe và ngoại hình tổng thể của bạn. Hãy nhìn vào những lời khuyên!

1. Ăn theo cách của bạn để làm sáng da

“ Ăn theo cách của bạn để làm sáng da” có nghĩa bạn có thể chọn bất cứ những thực phẩm nào mà bạn có thể dùng.

Một chế độ ăn uống dinh dưỡng là một cách dễ dàng để đạt được làn da khỏe mạnh. Hãy chắc chắn rằng bạn thêm trái cây và rau quả vào lượng hàng ngày của bạn.

Thực phẩm giàu axit béo Omega-3 như hạt lanh ( Canada), quả óc chó và thực phẩm giàu vitamin như cam, khoai lang và bí ngô. Cũng bao gồm các loại thực phẩm có nhiều protein như trứng, thịt gà, các loại đậu và phô mai.

Một chế độ ăn uống lành mạnh tự mình thực hiện công việc, để giữ cho bạn rạng rỡ và khỏe mạnh từ bên trong bằng cách cung cấp cho cơ thể của bạn tất cả những gì nó yêu cầu.

cham soc da tu nhien

2. Uống nhiều nước

Nước là thứ không thể thiếu, mọi hệ thống và chức năng trong cơ thể chúng ta đều phụ thuộc vào nước. Mang theo một chai nước bên bạn mọi lúc mọi nơi và giữ cho mình ngậm nước suốt cả ngày.

Uống tối thiểu 8 ly nước trở lên sẽ giúp loại bỏ độc tố khỏi cơ thể bạn, và do đó làn da của bạn trông căng hơn và sống động hơn. Nó cũng giúp giữ nếp nhăn.

Cách tốt nhất để tiêu thụ nước là đổ đầy một chai với dưa chuột, chanh, zucchinis, lá bạc hà và các loại rau có màu sắc rực rỡ khác và làm cho nước giải độc của bạn để uống khi đang di chuyển.

Làm điều này cung cấp cho bạn các chất dinh dưỡng cũng như hydrat hóa để giúp cơ thể bạn sử dụng và giữ nước hiệu quả hơn.

3. Ngủ yên

Một giấc ngủ ngon sẽ đi đôi với sức khỏe của bạn bằng cách bạn nhìn và cảm nhận. Điều đó rất quan trọng, nó giống như giống như bạn cần sạc điện thoại di động để có thể sử dụng , tương tự cơ thể bạn cần tự sạc và hoạt động cả ngày với pin ở mức 50 phần trăm, chỉ dẫn đến căng thẳng và kém hiệu quả.

Giấc ngủ chất lượng 6-8 giờ rất quan trọng để bạn thức dậy cảm giác và trông thật tuyệt. Bằng cách này, bạn sẽ có một làn da sáng, bớt những quầng thâm đáng sợ dưới mắt và bạn sẽ làm chậm quá trình lão hóa của mình.

Da sản xuất collagen mới khi bạn ngủ. Đừng để bất cứ điều gì trên thế giới cản trở bạn và vẻ đẹp của bạn ngủ!

4. Có ý thức thành phần trong mỹ phẩm

Làn da của bạn hấp thụ 60 phần trăm những thứ bạn đưa vào, vì vậy hãy chắc chắn rằng những mỹ phẩm của bạn thực hiện được một số nghiên cứu về các thành phần có trong chăm sóc da, chăm sóc tóc và các sản phẩm làm đẹp của bạn.

Tránh xa các sản phẩm có chứa paraben, hóa dầu và sunfat có thể gây kích ứng cho da hoặc làm cho tóc bạn khô và xơ rối. Tốt nhất là nên bám vào các sản phẩm có chứa thành phần tự nhiên.

5. Làm việc để có làn da khỏe mạnh

Hoạt động thể chất là rất cần thiết, cả cho sức khỏe thể chất cũng như tinh thần của bạn. Làm một cái gì đó – bất kể mứt độ sức khỏe của bạn là gì – có thể là tập gym, chạy bộ, tập yoga hoặc đi bơi.

Về mặt khoa học, người ta chứng minh rằng tập thể dục có lợi cho làn da của bạn và cải thiện tâm trạng của bạn. Tối thiểu 3 giờ hoạt động thể chất mỗi tuần sẽ giúp cải thiện sức khỏe của bạn.

Nó cải thiện lưu thông máu của bạn, giúp loại bỏ độc tố, tăng lượng oxy cung cấp cho làn da của bạn, cung cấp một lượng endorphin làm giảm căng thẳng và làm dịu toàn bộ cơ thể của bạn, bao gồm cả làn da của bạn.

6. Bám sát một thói quen chăm sóc da nhất quán

Bạn cần biết loại da của bạn và tìm một thói quen chăm sóc da phù hợp với bạn nhất . Thói quen CTM ( CTM Routine: dành cho da nhờn) là làm sạch, săn chắc và giữ ẩm là bắt buộc cho làn da khỏe mạnh.

Loại sản phẩm bạn sử dụng để làm theo phương pháp này hoàn toàn phụ thuộc vào loại da của bạn. Thực hiện theo thói quen buổi sáng và buổi tối nhất quán và chúng tôi đảm bảo rằng bạn sẽ thấy sự cải thiện mạnh mẽ về diện mạo của làn da. Ngoài ra, không, trong mọi trường hợp, đi ngủ mà không làm sạch nó đầy đủ.

7. Tẩy da chết là chìa khóa

Tẩy da chết là một phần quan trọng của chế độ chăm sóc da của bạn. Nó thực sự là chìa khóa cho làn da rạng rỡ. Làn da của bạn luôn làm bong các tế bào chết khỏi bề mặt, giúp làm mới chính nó với các tế bào tươi và khỏe mạnh.

Sự dư thừa của các tế bào chết trên bề mặt da của bạn có thể dẫn đến lỗ chân lông bị tắc, mụn đầu đen, mụn trứng cá và mụn nhọt.

Khi bạn kết hợp tẩy da chết vào chế độ của bạn, huyết thanh và chất dưỡng ẩm của bạn được hấp thụ tốt hơn vào da làm cho chúng hoạt động hiệu quả hơn.

Lựa chọn để tẩy tế bào chết nhẹ nhàng hoặc tạo ra các loại tẩy tế bào chết tự nhiên của riêng bạn tại nhà bằng cách sử dụng các thành phần như bột gram hoặc cà phê chà.

Giữ tẩy da chết tối đa hai lần một tuần. Bạn sẽ thấy sự cải thiện rõ rệt về sức khỏe của làn da – nó sẽ trông tươi hơn và mịn màng hơn.

lam dep da tu nhein

8. Dùng kem chống nắng

Kem chống nắng không phải là một lựa chọn. Các tia UVA, UVB và UVC của Mặt trời là nguyên nhân chính gây lão hóa da sớm.

Nếu bạn làm theo một bước đơn giản này, bạn sẽ cảm ơn chính mình trong tương lai. Nó giúp ngăn ngừa các đốm đen và tăng sắc tố. SPF là “yếu tố chống nắng ” quyết định mức độ chống nắng của bạn . Các bác sĩ da liễu khuyên bạn nên mặc tối thiểu SPF 30 trước khi bước ra ngoài.

10. Uống trà xanh

Có một lý do tại sao trà xanh rất phổ biến trong số những người đam mê sức khỏe. Nó có lẽ là đồ uống lành mạnh nhất, ngoài ra được làm giàu với các chất dinh dưỡng và chất chống oxy hóa rất có lợi cho cơ thể.

Nó chứa ‘catechin’ là một dạng chất chống oxy hóa ngăn ngừa tổn thương tế bào. Cải thiện lưu thông máu, giảm cholesterol và huyết áp và cải thiện sức khỏe của làn da của bạn.

Thành phần EGCG có trong loại trà này cũng giúp giảm cân bằng cách giảm hấp thu chất béo. Làm cho nó một thói quen để pha cho mình một ít trà xanh!

11. Massage mặt

Massage mặt mỗi ngày có thể làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn, làm săn chắc da của bạn và làm cho nó trông rạng rỡ hơn.

Bên cạnh đó, nó cũng khiến bạn cảm thấy nhẹ nhõm vì căng thẳng và trẻ hóa. Bạn có thể sử dụng kem dưỡng da hoặc dầu dừa để theo cách này bạn vừa dưỡng ẩm vừa mát xa da.

Reviews

  • 7
  • 5
  • 7
  • 8
  • 8
  • 7

    Score

User Rating: 0 ( 0 Votes )



Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *