3 Cách Nhanh Chóng Dễ Dàng Giúp Da Trắng Sáng Tại Nhà

7114

Phụ nữ luôn luôn chú trọng đến việc làm đẹp, và chính vì việc chỉn chu nhan sắc, mà không ít chị em phải bỏ tiền tìm đến các dịch vụ spa để chăm sóc sắc đẹp. Mách bạn biết, không tốn tiền, không cần phải đi đâu xa mà vẫn có được làn da trắng sáng, cùng mình tìm hiểu thôi.

lam mat na bang khoai tay

Làm Đẹp Bằng Khoai Tây

Ít ai có thể ngờ rằng, trong khoai tây có chứa nhiều các loại vitamin C, A, B,… và giàu protein. Nhờ đó mà có tác dụng giảm các vết thâm, sẹo, cung cấp độ ẩm cho da, thúc đẩy tăng cường collagen ngăn chặn lão hóa da, …..

Xưa và nay, phụ nữ Việt vẫn dùng công thức tại nhà từ khoai tây để làm mặt nạ giúp cái thiện làn da đen sạm của mình.

Để thực hiện công thức này, bạn chỉ cần:

Nguyên liệu:

• Khoai tây: 1/2 củ
• Sữa không đường: 1 bịch

Cách làm:

Bạn luộc chín khoai tây, sau đó lột bỏ vỏ khoai, nghiền thật nhuyễn khoai tây, rồi cho vào 1 cái chén, bạn cho lượng sữa tương ứng với ½ củ khoai tây, đánh đều hỗn hợp lại, bỏ vào tủ lạnh 15p, sau đó mang ra đắp lên mặt.

Cảm nhận lành lạnh từ mặt nạ khoai tây, sau 15p đắp sẽ có ngay kết quả mong muốn. Lưu ý: không nên đắp thường xuyên, thực hiện 2 lần 1 tuần và nhớ khi đi ra nắng nên che thật kỹ.

Làm Mặt Nạ Từ Bia Và Lòng Trắng Trứng

Làm Mặt Nạ Từ Bia Và Lòng Trắng Trứng

Có vẻ bạn cũng chẳng biết, bia thì làm sao có thể là nguyên liệu làm mặt nạ được, thế nhưng hôm nay mình xin chia sẻ công dụng của bia cho các bạn biết thêm.

Bia không chỉ dành cho các cuộc vui chơi, bia có chứa vitamin B và hàm lượng kháng khuẩn cao có thể dùng làm mặt nạ cho chị em phụ nữ chúng mình, bằng cách bia kết hợp với lòng trắng trứng.

Nguyên liệu:

• Bia: 1 lon
• Trứng gà: 1 quả

Cách làm: Tách lòng đỏ và trắng trứng ra, mình chỉ lấy 1 thìa lòng trắng trứng thôi nhé, và 2 thìa bia, trộn 2 hỗn hợp này đánh đều lại với nhau tạo ra hỗn hợp sền sệt, sau đó bạn có thể bôi lên mặt mình rồi đấy.

Làm Mặt Nạ Cùng Lô Hội

Làm Mặt Nạ Cùng Lô Hội ( nha đam )

Nha đam chưa các chất dinh dưỡng như A, C, E, B1 cùng nhiều loại khoáng chất như canxi, natri, kẽm,….đồng thời chứa 1 lượng nước lớn. Nhờ đó, mà loài cây này được xem như một thần dược trong lĩnh vực hóa mỹ phẩm.

Nguyên liệu:

• Nha đam
• Lòng trắng trứng
• Bột mì
• Bột ngọc trai
• Dưa leo

Cách làm: Nha đam tách vỏ, sau đó rửa sạch với muối, cho phần thịt nha đam và dưa leo ép để lấy nước, sau đó cho bột ngọc trai, lòng trắng trứng, tí bột mì vào nước ép vừa làm, đánh đều hỗn hợp lại cho đến khi kẹo. Bạn có thể thực hiện 1 -2 lần trong 1 tuần, để cải thiện làn da của bạn nhé.

Làm Mặt Nạ Từ Lòng Đỏ Trứng Gà

Làm Mặt Nạ Từ Lòng Đỏ Trứng Gà

Trứng gà có rất nhiều protein, có thành phần chính giúp làm sạch da,se khít lỗ chân lông. Khi dùng trứng làm mặt nạ rất phù hợp cho da hỗn hợp làm sạch nhờn, nuôi dưỡng lại những vùng da khô trên mặt.

Cả hai lòng trắng và đỏ của trứng đều có thể làm mặt nạ. Mặt nạ lòng trắng trứng: Lấy ½ lòng trắng trứng, bỏ vào dĩa hoặc chén, sau đó đánh thật mạnh để cho nổi bọt lên.

Tiếp đó bạn có thể thoa lên mặt từ 15 – 30 phút. Với lòng trắng trứng, thì có thể làm cho da bạn khô, tuy khô nhưng nó se khít lỗ chân lông cho bạn, thế nên bạn chỉ cần dùng mặt nạ này 1 lần trong tuần.

Mặt nạ lòng đỏ: Khác với mặt nạ lòng trắng trứng thì lòng đỏ trứng giữ ẩm rất tốt. Thực hiện cũng như lòng trắng trứng, bạn có thể duy trì phương thức này 2 lần trong tuần, để da mịn cũng như trắng sáng hơn.

Những tuyệt chiêu đơn giản tại nhà giúp cho chị em chúng ta có được làn da trắng sáng mịn hãy thử ngay khi rảnh. Chúc tất cả các chị em phụ nữ sở hữu được làn da mong muốn.

Reviews

  • 8
  • 4
  • 2
  • 8
  • 7
  • 5.8

    Score

User Rating: 3.4 ( 1 Votes )



Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *