Mách Bạn Quy Trình Chăm Sóc Da Hằng Ngày Chuẩn Sao Hàn

11867

Làn da thể hiện sức khỏe thể trạng của bạn, làn da khỏe sẽ giúp bạn tươi trẻ. Để sở hữu làn da tươi trẻ có sức sống, không tuổi và đặc biệt không tì vết thì bạn phải biết cách chăm sóc da một cách “chuẩn “.

Dù muốn dù không thì làn da của bạn luôn phải chịu áp lực tác động xấu từ môi trường chung quanh. Song song đó, có liên quan đến độ tuổi của bạn, chế độ ăn uống, thói quen sinh hoạt,….tất cả đều tác động đến da, làm cho da càn trở nên kém đàn hồi, yếu dần và xấu hơn.

cac buoc cham soc da giong soa han

Hiện trạng da bị khô, sạm, nhăn nheo đều là do khối lượng estrogen và collagen hao hụt dần, dẫn đến da trong xấu hơn.

Cúng chính vì thế, chúng ta nên biết việc chăm sóc da hằng ngày rất quan trọng, đồng thời chúng ta có thể làm chậm quấ trình lão quá bằng các thói quen sinh hoạt lành mạnh cùng chê độ chăm sóc da.

Dưới đây là vài tips để bạn có thể chăm sóc da mặt đúng cách mà chúng tôi đã tìm hiểu và tổng hợp lại.

Quy trình chăm sóc da ban ngày

Bước 1: Làm thật sạch da mặt

Khi thức dậy, điều đầu tiên là bạn phải đánh răng rửa mặt, trong suốt 1 đêm ngủ da bạn tự động tiết ra những bã nhờn trên mặt. Việc làm sạch mặt giúp lấy đi các bã nhờn, bụi bẩn, chất cặn bã, các tế bào chết đã tích tụ trong da.

Bước làm sạch da mặt luôn luôn quan trọng, vì thế bạn có thể dùng nước tẩy trang để làm sạch sâu da bên trong tiếp đó dùng đến sửa rửa mặt. Điều này, sẽ làm da bạn sạch nhiều hơn, đánh tan bụi bẩn bám lỳ trong da.

Bước 2: Sử dụng tonner/ nước hoa hồng/ nước cân bằng

Sau khi rửa mặt, bạn dùng đến nước hoa hồng để giúp làm sạch sâu, song song đó giúp da nhanh chống hấp thu các dưỡng chất từ các sản phẩm chăm sóc da của bạn.

cac buoc cham soc da hieu qua

Bước 3: Sử dụng sản phẩm kem có AHA thấp

Khi bạn dùng đến sản phẩm chú ý rằng dùng 1 lượng vừa đủ và tha đều vỗ nhẹ lên mặt, tránh tạo lực mạnh đến da. Nên cach 5-10 phút khi dùng các sản phẩm để hoạt chất trong mỹ phẩm có thể phát huy tác dụng.

Bước 4: Sử dụng serum

Với bước này, bạn cũng chỉ nên lấy 1 lượng vừa đủ, vài giọt serum, và áp đều lên mặt, vỗ nhẹ để giúp thẩm thấu da mặt.

Bước 5: Dưỡng ẩm

Không thể thiếu bước dưỡng ẩm, lấy 1 lượng kem dưỡng ẩm ra tay vỗ nhự và đều lên da mặt, tiếp theo xoa hai tay cho nóng áp lên mặt để các tinh chất nhanh chống ngấm sâu hơn.

Bước 6: Sử dụng kem chống nắng

Bước cuối cùng trên da mặt đó là thoa kem chống nắng. Hãy luôn nhớ rằng, dù bạn ở trong nhà hay ra bên ngoài thì bạn cũng phải dùng đến kem chống nắng, để tránh giảm bớt các tia UV.

Lấy một lượng kem chống nắng vừa đủ ra tay, bôi từng lớp mỏng lên da mặt vỗ đều để kem thấm vào da.

cac buoc cham soc da ban dem

Quy trình chăm sóc da ban đêm

Sau một buổi sáng chăm sóc, đến tối trước khi ngủ bạn cũng cần làm sạch da, để da trong trạng thái thư giản, để có giấc ngủ ngon.

Bước 1: Tẩy trang và rửa mặt

Lưu ý: Vùng mắt và môi bạn dùng 1 dung dịch khác để tẩy trang hoặc có thể dùng chung 1 dung dịch khhi sản phẩm đó cho dùng chung cả mặt, môi và mắt. Vẫn thực hiện bình thường, tẩy trang trước sau đó mới dùng sawur rửa mặt.

Bước 2: Dùng tonner/ nước cân bằng

Thực hiện như chăm sóc da ban ngày.

Bước 3: Sử dụng kem dưỡng có pH thấp

Bạn cũng dùng 1 lượng vừa đủ cho ra tay vỗ lên mặt. Thời gian thực hiện các sản phẩm cách nhau 5-10 phút để hoạt chất có thể phát huy. Sau đó, chờ 20p chuyển qua bước chăm sóc khác.

quy trinh cham soc da

Bước 4: Serum

Thực hiện như chăm sóc ban ngay.

Bước 5: Dùng Retinoids

Lấy 1 lượng sản phẩm bằng 1 hạt đậu phọng bôi lên mặt, trừ vùng mắt và môi.

Bước 6: Dưỡng ẩm

Dưỡng ẩm là bước quan trọng, tránh trường hợp serum bay hơi không cung cấp được dưỡng chất cho da, chính vì thế dưỡng ẩm thay thế 1 phần nào cho serum. Thao tác như chăm sóc ban ngày.

Thực hiện tốt quy trình chăm sóc da 2 buổi sáng và tối giúp bạn sở hữu làn da trắng mịn khỏe như mình mong muốn.

Reviews

  • 9
  • 10
  • 10
  • 9
  • 6
  • 8.8

    Score

User Rating: 0 ( 0 Votes )



Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *